Master Oogway
Forum Guru
markpogi1001 anong version yung ehi opener mo pwede mo bang ibigy mo saakin yung link my root cloak din ako pero ewn ko nangyari sa Phone ko ngayon nadedetect ni latest injector root ko kahit ni root cloak koALPH4 M3GA rooted ka? gamit ka ng RootCloak hindi mabloblock yang rooted phone mo sa mga ehi na blocked ang rooted. Tested, nakakabukas rin ako ng ehi kahit sa latest injector v. 4.2.1(64) . Pero mas gusto ko s arili kong gawang ehi.
