🔒 Closed Advice for no more simblock open for all

Status
Not open for further replies.
ALPH4 M3GA rooted ka? gamit ka ng RootCloak hindi mabloblock yang rooted phone mo sa mga ehi na blocked ang rooted. Tested, nakakabukas rin ako ng ehi kahit sa latest injector v. 4.2.1(64) . Pero mas gusto ko s arili kong gawang ehi.
markpogi1001 anong version yung ehi opener mo pwede mo bang ibigy mo saakin yung link my root cloak din ako pero ewn ko nangyari sa Phone ko ngayon nadedetect ni latest injector root ko kahit ni root cloak ko
 
Block ka prin nyan... Dahil lng yn sa APN mo.
Kaya nahirapan ka ma Trace ng Smart.

Kahit ako aabot ng 10gb d ako na ba block pero may times tlga na sobra na kaya.
Ma trace kna ng Smart.

heavy Usage..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
chrizaim

Online now

Members online
436
Guests online
4,568
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top