🔒 Closed Advice for no more simblock open for all

Status
Not open for further replies.

nelson112

Honorary Poster
Guysss for smart lte users na mabilisang ma block, iwasan po muna nating gumamit ng ehi na status 200 at ssh account na galing kay vpnsplit ito po ang na obserbahan ko... Kaya gumawa ako ng status403 dahil ito ang gamit ko di ako na boblock hangan di ka umabot ng 1gb up..

Pki kuha sa baba .. Please feedback and wag mag hit and run para may smunod pa... Please

Still pag na block parin kayo pag di umabot ng 1gb ang data

Try this apn
Apn name: Any kayo bhala
Apn: http.globe.com.ph
Apn type: Pap
Then save :)
 

Attachments

ALPH4 M3GA rooted ka? gamit ka ng RootCloak hindi mabloblock yang rooted phone mo sa mga ehi na blocked ang rooted. Tested, nakakabukas rin ako ng ehi kahit sa latest injector v. 4.2.1(64) . Pero mas gusto ko sarili kong gawang ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
chrizaim

Online now

Members online
468
Guests online
5,291
Total visitors
5,759

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top