Guysss for smart lte users na mabilisang ma block, iwasan po muna nating gumamit ng ehi na status 200 at ssh account na galing kay vpnsplit ito po ang na obserbahan ko... Kaya gumawa ako ng status403 dahil ito ang gamit ko di ako na boblock hangan di ka umabot ng 1gb up..
Pki kuha sa baba .. Please feedback and wag mag hit and run para may smunod pa... Please
Still pag na block parin kayo pag di umabot ng 1gb ang data
Try this apn
Apn name: Any kayo bhala
Apn: http.globe.com.ph
Apn type: Pap
Then save
Pki kuha sa baba .. Please feedback and wag mag hit and run para may smunod pa... Please
Still pag na block parin kayo pag di umabot ng 1gb ang data
Try this apn
Apn name: Any kayo bhala
Apn: http.globe.com.ph
Apn type: Pap
Then save
