🔵 Globe No load at unlitrick (bypassed)

Unli na po ba sa inyo?

  • Bypassed Yesu! XD

    Votes: 21 20.6%
  • Hindi gumagana sakin! :(

    Votes: 46 45.1%
  • uhm...

    Votes: 34 33.3%
  • prx sana.

    Votes: 2 2.0%

  • Total voters
    102
Status
Not open for further replies.
haha lol di naman sir sayo nga din ako nakakuha ng diskarte kay ovpn eh :) kamusta na pala nakapag dota ka paba sir nung nawala si jofom? Nauurat din ako minsan sa prx my capping ksi 5mb tas di pa ganon ka stable globe/Tm sa area namen Kaya bitin talaga sa prx hehe
 
haha lol di naman sir sayo nga din ako nakakuha ng diskarte kay ovpn eh :) kamusta na pala nakapag dota ka paba sir nung nawala si jofom? Nauurat din ako minsan sa prx my capping ksi 5mb tas di pa ganon ka stable globe/Tm sa area namen Kaya bitin talaga sa prx hehe
nakakalaro pa naman pag naka open yong wifi ng may ari ng bording house namin, ok din ang ping 65ms lang sa ingame..kya lang madalas din nakapatay eh, sa gabi lang okay kasi myron na tao sa bahay nila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 616
    Replies
  • 37K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
Sylvari29

Online now

Members online
608
Guests online
1,752
Total visitors
2,360

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top