🔵 Globe No load at unlitrick (bypassed)

Unli na po ba sa inyo?

  • Bypassed Yesu! XD

    Votes: 21 20.6%
  • Hindi gumagana sakin! :(

    Votes: 46 45.1%
  • uhm...

    Votes: 34 33.3%
  • prx sana.

    Votes: 2 2.0%

  • Total voters
    102
Status
Not open for further replies.
Tanong lang boss, dba makaka-connect ka naman talaga sa Shadowsock kahit wlang load so para san po yung promo? At yung DL po continuous po ba d napuputol? Kasi yan yung main issue ng shadowsock tumitigil ang DL every 5mb or so. Slamat sa sagot.
 
Tanong lang boss, dba makaka-connect ka naman talaga sa Shadowsock kahit wlang load so para san po yung promo? At yung DL po continuous po ba d napuputol? Kasi yan yung main issue ng shadowsock tumitigil ang DL every 5mb or so. Slamat sa sagot.
Nasa first page po ang sagot sir.
At sa feedback narin po ni sir flopper078
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 616
    Replies
  • 37K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
Sylvari29

Online now

Members online
537
Guests online
1,833
Total visitors
2,370

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top