🔒 Closed No load payload

Status
Not open for further replies.


Sayang not working sakin ayus sana visayas area ako .. bat kaya ang hirap na maka gawa working payload sa new update ni injector..

Ty boss
 
Thank you sir.. Meron na ako nito ito gamit ko sa cellphone sa laptop ko ay modem gamit ko at ang simcard ay SMART PREPAID LTE may alam ka ba na kahit isa lang na payload gawa ako ng Hpi sana sir. Ty
 

Thank you sir.. Meron na ako nito ito gamit ko sa cellphone sa laptop ko ay modem gamit ko at ang simcard ay SMART PREPAID LTE may alam ka ba na kahit isa lang na payload gawa ako ng Hpi sana sir. Ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 112
    Replies
  • 9K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
slashblade1111

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,306
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top