🔒 Closed Patulong pano i root si myphone my32l

Status
Not open for further replies.

Gongyoo

Forum Veteran
Pano i root si Myphone My 32/32L na try ko na si Kingroot, Framaroot, Kingoroot, SuperSU Pro? Help naman. Kung sino anhg may ganitong phone.
 
Gamit ka lang ng internet promo ung khit vpn gamitin mo basta di lang unstable connection mo kasi yung sa akin kahit 75% lang. Di ko lang tingngal sa phone mga ilang araw lang naka root na ung cp.
 
Gamit ka lang ng internet promo ung khit vpn gamitin mo basta di lang unstable connection mo kasi yung sa akin kahit 75% lang. Di ko lang tingngal sa phone mga ilang araw lang naka root na ung cp.
pa screenshot naman ng version ng kingroot.. gulo kasi ng info mo. hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gongyoo

Trending Topics

Online now

Members online
373
Guests online
2,645
Total visitors
3,018

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top