🔒 Closed Cleared emmc help!

Status
Not open for further replies.

Syra28

Enthusiast
I accidentally cleared my phone's eMMc.di. na po nag o.on yung cp.. Blackview r7 android 6 po. Nag stock lng po sya sa boot setup. Pag tinry ko naman pong e recovery boot wala nangyayari.. Hayst...sana po may maka advice kung ano pede gawin dito sa fon... Salamat na wan milyon talaga...
 
reflash lang yan mam. maliit na problem. bale ito po problem nyo.

➡ nagkulang na sa requirements ang stock rom since nadelete nyo yung emmc. so download kayo ng bagong stock rom and flash it. solve na yah.
 
May marerekomend ba kayung rom jan, pa up ng link if merun. Tama nga hula ko, hehe... Salamat ng ika wan milyun wan kinjaz..
 
reflash lang yan mam. maliit na problem. bale ito po problem nyo.

➡ nagkulang na sa requirements ang stock rom since nadelete nyo yung emmc. so download kayo ng bagong stock rom and flash it. solve na yah.
mahirap na po po pag yung emmc na ang na yari, kaIlangan na talagang mag kunsulta sa mga expert
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 716
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kumorin

Trending Topics

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top