🔒 Closed Fb and messenger problem

Status
Not open for further replies.

tinto

Journeyman
Mga boss..patulong naman...d ako mkapaglog in sa msenger at fb ko...nagsimula lang nung gumamit ako ng postern..cherry mobile flare j1 mini po gamit ko...nung di pa po ako nag postern gumagana pa..after ko magamit posternbnung naexpire config ko di ko na malog in sa free data mesenger at fb ko...kahit sa wifi d rin po gumana...naformat ko na din po phone ko..wala pa din...tinry ko din po iroot...ayw p din gumana kahit rooted na...pahelp nmn po...salamat
 
try mo sa computer browser baka nagcheck point ang account mo. kung ganun ang nangyari may mga verification na lalabas doon. sagutin mo nalang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tinto

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top