🔒 Closed Oppo f1s lock problem

Status
Not open for further replies.

Ransu3

Fanatic
After ko syang ifactory reset at ibackup, tinry kong ilock ung isang app ( scroll down at magkakaroon ng lock symbol ung isang app, kung alam nyo pinagsasabi ko ). Lumalabas naman ung symbol, tapos tinry kong iexit or alisin sya. Naturally, pagnakalock ang isang app, kahit alisin, hindi matatanggal. Baka kasi accident na naalis or importanteng ginagamit. Pero ngaun, kahit nakalock sya, umaalis na talaga. Pahelp naman o :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 536
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ransu3

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top