🔒 Closed Guys pa help naman about payload

Status
Not open for further replies.
Hello PHC,

Kahit saang lupalup na ako nanggaling pero parang sa Payload talaga ako may problema. Marunong naman po ako maghanap ng working na Payload URL. Pero sa tingin ko sa pag timpla. Alam ko na may sarili kayung style at naiintihan ko rin na hesitant kayo mag share. Pero promise ko po gagamitin ko rin yan dito.

Calling out : LadyClare Serenitylove K I N J A Z

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 547
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
JaRizz05

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top