🔒 Closed Patulong po about sa lenovo name phone ko

Status
Not open for further replies.

Theo101

Fanatic
Sir Ma'am help po
Young phone ko kasi na lenovo always nalang ng aandroidprocessin.settings.stop

Paano po ba maayos to and bakit po biglang nagkakaganito ?
 

Attachments

  • _20170802_184039.webp
    _20170802_184039.webp
    166.7 KB · Views: 36
Sir Ma'am help po
Young phone ko kasi na lenovo always nalang ng aandroidprocessin.settings.stop

Paano po ba maayos to and bakit po biglang nagkakaganito ?

Wag muna mag hard reset kc ma delete ang files mo. Nangyayari po ba to sa application lang?
 
Ganyan din nang yari sa phone ko dati, dinala ko nalang sa repair shop.

Mabubura nga lang lahat kase re-program nila.

Wait mo iba baka ma remedyohan pa yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 939
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
salvajekhen81

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top