🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

LLawliet21

Established
Hello po hindi ba pag sa http injector dapat default apn? Pano po yan eh talagang maboblock po talaga tau jan..hindi pwd ang ibang apn sa http injector? Thanks po..
 
hindi lang pang default yan idol.any apn pwede dyan basta working ang setup mo sa apn mo at sa configs
Hindi naman makaconnect po.. lumalabas lg yung 302 pa yun..ganun lang natry ko na po sa lahat ng ehi na inimport ko.. pwede po bang pa tut if ok lg.. yung no need promo kasi smart po ako mindanao tapos ibang apn ang gamit ko kasi nung una sa default nablock po yung sim ko..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 332
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-rUbiXcuBe

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top