🔒 Closed No browse

Status
Not open for further replies.

kinabug

Honorary Poster
Help! No browse ngayon. Working naman SS account ko sa SSCap, Ultrasurf at Proxifer (connected). Almost 3 weeks ko na sya gamit. Ano kaya nangyayari? Salamat. 936 modem openline gamit ko.
 
Nope. Regular working nama sir, nakukunan ko ss account. Kaya ang weird lang. Nagamit ko pa sya kagabi 12 midnight. Try ko ulit mamaya. Ty!
 
Sir, ok na. re-extract and re-install lang Proxifier. Nawala lang pala sa default settings si Proxifier. Ty.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 464
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kinabug

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top