🔒 Closed Yo!

Status
Not open for further replies.
Base sa aking experience. Okay naman po ako sa Oppo F1s di po nag lag sa emulator. For heavy gaming po I can suggest OnePlus 3T device or OnePlus 5. Napakabangis ng CP na yan, isa po ako sa support nyan.
 
Kung NDS emulator lang sir kahit ano basta at least 1 gig ram. Yung old phone ko nga 512 lang kaya eh.

Laruin mo sir Pokemon Black/white. Maganda yon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 833
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Megabytes13

Trending Topics

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top