๐Ÿ”’ Closed Samsung j1 unlock.

Status
Not open for further replies.
โ€ข switch off
โ€ข remove sdcard kung meron
โ€ข press (home button + vol up + power button) sabay po sila bitawan mo lang pag lumabas un no command
โ€ข piliin mo wipe data/factory reset
volume buttons pagpili, power button naman pag OK.. hintayin lang mag successful..
โ€ข reboot system.. OK nayan..

Note: mabubura lahat ng data/ cotacts/ apps na nasa phone storage..
 
nood kah sa รฟรดutubรช nung reset gamit ung mga button
Reset mo or gamitin mo yong android multitool.
โ€ข switch off
โ€ข remove sdcard kung meron
โ€ข press (home button + vol up + power button) sabay po sila bitawan mo lang pag lumabas un no command
โ€ข piliin mo wipe data/factory reset
volume buttons pagpili, power button naman pag OK.. hintayin lang mag successful..
โ€ข reboot system.. OK nayan..

Note: mabubura lahat ng data/ cotacts/ apps na nasa phone storage..
Thanks mga boss sa info.
 
โ€ข switch off
โ€ข remove sdcard kung meron
โ€ข press (home button + vol up + power button) sabay po sila bitawan mo lang pag lumabas un no command
โ€ข piliin mo wipe data/factory reset
volume buttons pagpili, power button naman pag OK.. hintayin lang mag successful..
โ€ข reboot system.. OK nayan..

Note: mabubura lahat ng data/ cotacts/ apps na nasa phone storage..
Thanks boss sa effort mo ok na po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 539
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
naruto52846

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top