🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

yeng27

Fanatic
mga boss patulong naman mejo nahihirapan kasi ako maka connect sa postern. ganun din sa injector. default naman po gamit ko . tas minuto lang ang itinatagal ni H+ anu po ba pwede gawin para magtagal si H+ ?

tnx :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 367
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yeng27

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top