🔒 Closed Gel.. pampahaba or pampatigas ba talaga??

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
need ko pa ba nito?? kita ko lang sa fb yung pic.. huh... wag kayo ano ... malaki to... hahaha... curious lang ako... hehehe

upload_2017-8-1_9-36-35.webp


ps... pa delete if bawal... sorry po
 
Mabilis siguro humaba at tumigas ang buhok kapag yan ang gamit, kaso malago at mabilis na humaba ang buhok ko eh, kaya di ko na need nyan.
 
ayun sa cofession ng aking ka work yung husband nya daw gumagamit nyan. humahaba daw pero nagiging manipis daw yung yung buhok ng asawa nya. tumaas tuloy yung hairline
 
talagang hulog na langit yan para sa mga babae, talagang gustong gusto nila yung tindig na tindig at mahahabang........ eyelash
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,263
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top