🔒 Closed Messages

Status
Not open for further replies.

Gilvel9999

Honorary Poster
Bat ganun po yung msg ko na app na built in
Hindi sy nakak send kahit my load
Pero pag Go sms okay nman nakaka send naman
Ano po kya pwd gawin dun? Help naman po
 
Kung tm/globe ka eto lagay mo sms service centre sir:
+639170000130

Kung sa smart/TNT tanong mo na lng iba dito parehas pa ksi TM nakasalpak sa phone ko :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 986
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gilvel9999

Trending Topics

Online now

Members online
504
Guests online
7,084
Total visitors
7,588

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top