🔒 Closed Eto apps para ma solo yung internet connection lalo na kung madami connect sa net

Status
Not open for further replies.

unoemillo

Honorary Poster
wala ng paligoy ligoy mga sir just go to google then search (selfish net )take note po sa pc lang to madalas ko ginagawa pag nasa computer shop ako kaya nyang I spoofed yung connection na connected sa net or server pwd rin I blocked mkita yung mac ng isang device walang takas pati yung nkiki wifi haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
lacosta102

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top