๐Ÿ”’ Closed Keyl0gger checking

Status
Not open for further replies.

Pulsefire_Ezreal

Eternal Poster
guys bumili ako ng 2nd hand phone, 5 months old pa lang sa 1st honor, good condition naman, kaya lang nung naglalaro ako ng games biglang may nakikita ako sa baba na 'message sent' kaya tiningnan ko sa messaging app ko wala naman sent, kaya nag DL akonng root checker, not rooted yung result, pumunta ako sa running app sa setting ,wala naman dun kahinalang apps,

tanong ko lang may keyl0gger kaya to o naprapraning lang ako?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 776
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
3,017
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top