🔒 Closed Down signal? help.

Status
Not open for further replies.

Romeo-14

Forum Veteran
Mga kaphc down din ba tnt senyo? Baket ganun yung akin hanggang EGDE lang yung signal nya hindi na nya nagiging LTE kani kanina lang naging ganto to :/ Anyare, Pahelp naman po salamat.
 
*#*#4636#*#* phone info ➡ network strength ➡ lte only
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 603
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Romeo-14

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top