R Romeo-14 Forum Veteran Jul 29, 2017 #1 Mga kaphc down din ba tnt senyo? Baket ganun yung akin hanggang EGDE lang yung signal nya hindi na nya nagiging LTE kani kanina lang naging ganto to :/ Anyare, Pahelp naman po salamat.
Mga kaphc down din ba tnt senyo? Baket ganun yung akin hanggang EGDE lang yung signal nya hindi na nya nagiging LTE kani kanina lang naging ganto to :/ Anyare, Pahelp naman po salamat.
K K I N J A Z 𝕄𝕠𝕓𝕚𝕝𝕖 𝕃𝕖𝕘𝕖𝕟𝕕𝕤:𝔹𝕒𝕟𝕘 𝔹𝕒𝕟𝕘 Jul 29, 2017 #3 *#*#4636#*#* phone info ➡ network strength ➡ lte only
TS TS R Romeo-14 Forum Veteran Jul 29, 2017 #4 K I N J A Z said: *#*#4636#*#* phone info ➡ network strength ➡ lte only Click to expand... Naka modem ako pano yun ay.
K I N J A Z said: *#*#4636#*#* phone info ➡ network strength ➡ lte only Click to expand... Naka modem ako pano yun ay.