🔒 Closed Kingoroot (for rooting and unrooting android devices)

Status
Not open for further replies.

guiller_exe

Grasshopper
Para sa mga di alam magroot/unroot.

Free application for Windows
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Mas malaki success rate kung sa windows ang idodownload mo.
Download mo lang sa PC mo tapos open mo siya then connect your phone.

Super easy to use.

This is how
1. Open the KingoRoot software.
2. Connect your android phone via USB cable.
3. Kailangan naka developers mode ka. Pag di mo alam kung pano may guide na sa KingoRoot pero kailangan mo tanggalin yung usb cable at exit yung software.
4. Enable USB debugging. Makikita to sa developers option.
5. So start yung KingoRoot ulit sa PC tas connect USB cable.
6. May magpapakita sa phone. Allow lang.
7. Root or unroot nalang pagpipiliian dito.

EZ di ba?
 
Additional lang ts wala talagang developer option by default you have to tick build number 7x sa about phone bago lumabas ang developer option
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 857
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dujusthudes

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top