🔒 Closed Share ko na itong apn ko sa smart..

Status
Not open for further replies.
TS pa share naman..yan kasi problema ko dito samin..Smart signal lang ang kaya masagap dito eba'block pa ni smart..huhu :( dami ko na block smartbro sim..
 
Hehe kakatuwa nman ang ganito..
Apn mo ay ganyan..
Pero apn type mo nka default?
Eh naka default ka rin nyan..

May thread akung antiblock kay smart na morethan a year kona gna gina gamit..
Umabot lang nman ng 2300gb...

Pero last week lang ahy tuluyan ng na blocked..
The fact is wla tlgang anti block kay smart..
Ang secreto jan ay..wag mo lang palagpasin ng 2gb a day..the next day 2gb ulit and so on.. kahit nka default ka lang..

ito yung apn na gamit ko na parang naka deafault ka din tried and tested any location..

Spoiler contents are visible only to Established Members.

or hanapin nyo sa thread ko..

gagana yan sa
Smart prepaid/kickstart/bro/jumpin/lte/tnt

Pero thnx padin sa share..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 4K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
joutyp

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top