🔒 Closed Share ko na itong apn ko sa smart..

Status
Not open for further replies.

ZamboangA

Honorary Poster
Share ko na itong smart apn ko na 5 months ko nang ginagamit..kc lahat kau naghahanap ng apn Hindi ma block..sorry sa ibang member na Ito ang ginagamit na. Apn.. dapat kc sharing...

Plsss wag ikalat sa ibang group..

Wag magyabang..


Spoiler contents are visible only to Established Members.


Default lng ang APN TYPE


SORRY leechers...kailangan may ingat..

Ai may nakalimutan ako..
Spoiler contents are visible only to Established Members.
ang apn na yan Mindanao area..dto sa lugar ko


Fast connect pa sa mga vpn..Like injector


Gusto ko kayu mismo maka try..tapos feedback kau dto sa tread ko


Feedback lng and say thank you OK na ako... wag lng takbo...seen at iba pa...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 4K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
joutyp

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top