🛠️ Tools Kung sino po gusto mag paopenline ng pocketwifi pasok!

pano to boss? ano ilalagay ko sa pattern 1 and patter 2, sorry di ko kasi alam..
gamit ka ng computer or laptop.
connect your wifi with a usb cable.
yong cable ng charger mo ang gamitin.
kung gusto mo makuha ang step by step
na gagawin, punta ka sa youtube.
meron dun. hanap ka lang if not
you have to go to malls near you.
may bayad nga lang.
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 207K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Xexory17

Trending Topics

Online now

Members online
452
Guests online
3,072
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top