🛠️ Tools Kung sino po gusto mag paopenline ng pocketwifi pasok!

paps di po gumagana kasi walang MEP settings na nakalagay :( nabasa ko po sa ibang thread na hanggang v9 lang pwede maopen line sa smartbro. totoo ba to?
So here's the tutorial:
1. Lagyan ng ibang sim like (Globe/TM)
2. Open your wifi then connect mo sa phone mo or pc.
3. Open browser then type this: 192.168.1.1
4. Login mo kung hinihingian ka password. Usually nyan ay "smartbro"
5. Go to Internet > MEP Settings
6. Input this unlocker code "@2N@t1Tr3"
7. Click unlock.

The router will restart then you're good to go.
babalik ang wifi password nyan sa smartbro.
configure mo na lang ulit.
hit like if working.
feedback needed
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 208K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Xexory17

Trending Topics

Online now

Members online
858
Guests online
5,287
Total visitors
6,145

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top