🛠️ Tools Kung sino po gusto mag paopenline ng pocketwifi pasok!

swap mo na lang yan sa smart. dalhin mo lang yan sa smart center. add ka lang 750.00 meron ka ng lte pocket wifi. may kasama yun load na 250.00. mas mabilis yun sa mf65m mo. until jan. 31 na lang.

thanks sa info boss. ipapalit ko na lang mf65m ko.
ask lang boss anong brand ko pwedeng iswap itong pocket wifi ko? yung madaling i-openline?
THANKS IN ADVANCE
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 208K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Xexory17

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,093
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top