🍒 TM Use mgc apn to bypass promo capping.

Status
Not open for further replies.
Tama pag register ko kahapon ng fb5 nag surf Alert Ako agad den nag capping sya tapos aga Ako tulog kc wlang net,,kanina gumana naman cya ulet using default then capping naman ulet...then naicip ko ikunect sa mgc,,then yun connected hanggang ngayon...baka it pag asa natin...pray lang..

oo nga eh, observe nalang din muna natin kung mabypass nga talaga.. hindi pa ko nagttry mag download or streaming, puro browsing palang.
 
Na try kuna yan may capp parin yan...hindi mulang naabot ang Capp nya try mo download big files....para mapatunayan mo na wala talagang capp...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
beefcurrylover

Online now

Members online
1,163
Guests online
1,630
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top