🍒 TM Use mgc apn to bypass promo capping.

Status
Not open for further replies.
sorry to inform you..

even thou mgc apn gamit mo.. di natin masasabi na mgc yan.. base on your ip.. default ip po yan sir..

for your information.. dalawa lang po ang ip ng mgc 10.11 and 10.83 only.. nothing more nothing less


Tama ka Jan boss pero may kinalaman Ang apn..kanina nung default gamit ko nag capped FB5 ko kaya naicip ko gamitin Ang mgc apn which is You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at comonek naman cya...
 
Kahit anong apn sir kapag my promo kokonek yan.

Tama ka dyan ...kanina nag capped Ako nag injecting nalang at di na kumonek..then nag try Ako mag change ng apn at boom kumunek naman hanggang ngayon...sawa na nga Ako mag clash Royale,,icip ishare din sa into dito...
 
Tama ka Jan boss pero may kinalaman Ang apn..kanina nung default gamit ko nag capped FB5 ko kaya naicip ko gamitin Ang mgc apn which is You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at comonek naman cya...
okey..

your point is.. use mgc apn to bypass promo capping .. ito po ba ang pinaka purpose mo? can we change he title para iwas confusion?
 
Tama ka dyan ...kanina nag capped Ako nag injecting nalang at di na kumonek..then nag try Ako mag change ng apn at boom kumunek naman hanggang ngayon...sawa na nga Ako mag clash Royale,,icip ishare din sa into dito...
Good for you ts, masubukan nga kung working ba dn sa akin.. thanks
 
Tama ka dyan ...kanina nag capped Ako nag injecting nalang at di na kumonek..then nag try Ako mag change ng apn at boom kumunek naman hanggang ngayon...sawa na nga Ako mag clash Royale,,icip ishare din sa into dito...
Good for you ts, masubukan nga kung working ba dn sa akin.. thanks
 
ung sakin nman, connected for 3hours kanina,then nagtext si TM na nakahinto daw browsing ko, kaya ginawa ko nag surfalert on ako then connect ulit, connected naman ulit siya. mgc apn din gamit ko, coc5+sulitxt5+redeem FB1D promo gamit ko.
 
ung sakin nman, connected for 3hours kanina,then nagtext si TM na nakahinto daw browsing ko, kaya ginawa ko nag surfalert on ako then connect ulit, connected naman ulit siya. mgc apn din gamit ko, coc5+sulitxt5+redeem FB1D promo gamit ko.


Tama pag register ko kahapon ng fb5 nag surf Alert Ako agad den nag capping sya tapos aga Ako tulog kc wlang net,,kanina gumana naman cya ulet using default then capping naman ulet...then naicip ko ikunect sa mgc,,then yun connected hanggang ngayon...baka it pag asa natin...pray lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
beefcurrylover

Online now

Members online
1,293
Guests online
1,948
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top