🔒 Closed O+ grande touch screen

Status
Not open for further replies.

raverse

Honorary Poster
hi mga kaPH. meron kasi ako O+ Grande na cp tapos ung screen nya ay biglang may mga nagtotouch ng kusa sa may right side nya.nagsearch ako at ang sabi ghost touch daw tawag don. sa tingen nyo maaayos pa sya or papalitan na LCD?how much kaya magagastos?tia :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
raverse

Trending Topics

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,194
Total visitors
4,825

Forum statistics

Threads
2,319,997
Posts
29,203,747
Members
1,180,192
Latest member
Hindi Magpapadele
Back
Top