🔒 Closed Pc space eater

Status
Not open for further replies.

joserizal69

Eternal Poster
patulong po mga sir... yung pc ko ay may 1TB.. pero yung used space nya na ay 550+Gb.... pero kakaonti lang nmn app ko at dinelete ko na mga downloads ko.... ano kaya problem? at pano po kaya masolve? tnx po in adv sa makakatulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 278
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
joserizal69

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top