🔒 Closed How to run .exe on android

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
Mga expert na master ko.
Na encounter ko kasi yung dosbox.
Yung dosbox turbo kasi pwedeng niyang i run ang pc games using android.
Pero hindi nagana etong na download kong laro.
Meron po pa kayang ibang way para ma run itong games nato using android?

Pa feedback ho...
Arigatougozaimas.
20229613_1479075568834638_2026001985764274010_o.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 909
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top