🔒 Closed Firmware po for galaxy s3 andoid 4.1.2 kung may link po kayo thanks :)

Status
Not open for further replies.

franz-phc

Honorary Poster
naka 4.3 po kasi siya kaya balak kong idowngrade sa dati kasi mali firmware na na flash ko kaya pawala wala signal.....nasa baba po yung pic ng firmware na compatible sa cp ko pero ayaw ko po mag download dito sa site na ito kasi po naka sscap lang po ako at mabagal kaya patulong naman po sa may alam na ibang sites thanks
 

Attachments

  • s3.webp
    s3.webp
    116.9 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 492
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
franz-phc

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,102
Total visitors
3,269

Forum statistics

Threads
2,316,597
Posts
29,187,339
Members
1,182,014
Latest member
julyane016
Back
Top