🔒 Closed Problem in postern??

Status
Not open for further replies.

joms03

Honorary Poster
Mga boss ito po ako ulit, mangungulit..

Nag download kc ako ng postern, tapos binuksan ko at nag import ako, klinik ko import local file, tapos pumunta ako sa dowload kung saan doon nakalagay ang prx file na na idownload ko.. Ang problema hndi ko makita ang prx file.. Pa tulong po ulit, sa gumagamit ng postern o sa may mga alam kung pa ano po ito ma sulusyonan.. Big THANKS!
 
Hanapin mo muna sa file manager mo pag nakita muna gawa ka ng new folder then doon mo ilagay lahat ng prx na nadownload mo kuya . Sana makatulong ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 266
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
joms03

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top