🔒 Closed May 1 peso balance ka ba?

Status
Not open for further replies.
bro ask ko lang need paba iregistered yung 1peso balance or need lang talaga ng balance para kumonect
hindi ako sir nakaregister sa gswitch at promo..at ease itong 1 peso load ko mula nung binili ko ang sim...sa no load o zero balance, kokonek yan kapag di lumabas ang gswitch notification ng available offerd at message ng surfalert...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
AMARANTH_004

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,063
Total visitors
3,289

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top