🔒 Closed May 1 peso balance ka ba?

Status
Not open for further replies.
optional lang po yan sir sa no load,pwedeng kumonek at hindi.pero kung may atleast 1 peso balance working yan sa area ko sir..napansin ko dyan kapag no load hindi mo makokonek yan kapag lumabas ang gswitch notification ng available offers at message para sa surfalert..
Pabulong ng payload papi. Working parin until now
 
Dminhb
ok po boss...wala kasi akong ibang ssh account...openssh ko na lang boss at wala na akong time gumawa ng ssh account at nasa work ako boss..,
Dmi mong makikita n pag kukuhaan ng mga SSH acc. D lang isa paps...
Try mo mag explore ng ibang SSH site
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
AMARANTH_004

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top