🔒 Closed Apn na gamit ko mag iisang taon na..

Status
Not open for further replies.
Ty dito sir..ask lang ako sa mga naka try gagana ba talaga yan mga sir? Kakasubok kupalang gamit injector eh.hjndi pa ako naka try n ma black sim ko.
Welcome.. Basi sa experience ko ky injector.. Mula ng smart ako.. Di pa na ba block data ko.. Mag iisang taon na tong sim ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 355
    Replies
  • 17K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
velkel99

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top