🔒 Closed Apn na gamit ko mag iisang taon na..

Status
Not open for further replies.
na try mo ba mag download ng more than 2GB of data gamit yang APN na yan TS na hindi naba-block?
youtube na walang sawa lang ang nasubokan ko jan.. At update ng apps.. Sa pinsan kuh kasi pag nag yotube xa ng matagal na block data nya dalawang beses..
 
Ty dito sir..ask lang ako sa mga naka try gagana ba talaga yan mga sir? Kakasubok kupalang gamit injector eh.hjndi pa ako naka try n ma black sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 355
    Replies
  • 17K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
velkel99

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top