🔒 Closed Explorer and google chrome not responding

Status
Not open for further replies.

matthan16

Eternal Poster
Ano po dapat gawin pag not responding ang google chrome at explorer. May internet naman po. Patulong naman po for work purpose lang mga masters thank you po
 
Narestart ko na po idol. And nag reinstall ako. Gumana nga sya pero hindi naman ako makapag open ng sites. Puro loading lang. Nag clear cache din po ako. Wala parin and nireset ko na po yung Chrome wala padin. Kahit may narereceive na net. Tuloy tuloy.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 388
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
matthan16

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,392
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top