🔒 Closed Mga masters need po ng help

Status
Not open for further replies.

Lilmark0911

Enthusiast
Panu po ibalik yung sa keyboard ng phone yung qwerty.. Kasi po di ko mabalik .. Di ko maupload yung picture.. Ung mga letters ng keyboard ko 2 letters per space.. Need help po vivo po ang phone ko. :)
 
Try mo po ito . try lang restart mo phone. tapos check mo ung settings ng keyboard/languag&input ng phone mo. or try ka Dl/install ng mga keyboard sa playstore po.
 
may nagalaw ka sa keyboard settings nyan!! ikaw na bahala mag ayus nyan!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 670
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lilmark0911

Trending Topics

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top