🔒 Closed Guys pa help sa smart lte

Status
Not open for further replies.

Hellphacris

Eternal Poster
Patulong po.. need po ba promo para sa smart LTE. Di na maka connect sa internet kahit lunalabas ang 3g ng smart kickstart ko 4days na ewan ko kong bakit (na block sigro) bumili ako ngayon ng smart LTE (green white ang color). My free 300mb sya. Nong kinunect ko. Pasok sya. At nong naubos na ang 300mb ngtxt c smart . Sabi ubos na dw. Nawala net ko . RReconnet ko ang injector ayaw nang pumasok. Fatal error dw. Kylangan ba promo sa Smart LTE?? Bibili nlng ba ako ng kickstart ulit??

PC desktop po gamit ko http proxy injector
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nosyreg16

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top