🔒 Closed Patulong po sa may time please

Status
Not open for further replies.
ayaw maactivate e, galing ung mga product key sa MS Toolkit na nakuha ko dito pati nagsearch din ako, di ko din sure kung tama ginagawa ko hehe, antagal na kasing need iactivate windows ko pero nagagamit naman yung laptop, tia
 
ayaw maactivate e, galing ung mga product key sa MS Toolkit na nakuha ko dito pati nagsearch din ako, di ko din sure kung tama ginagawa ko hehe, antagal na kasing need iactivate windows ko pero nagagamit naman yung laptop, tia

visit mo to'...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
scroll down sa search window
type mo to' Windows loader. Download mo yan, unzip and run exe. Kapag trial ang ipinakitang license type install mo lang then reboot then run exe again..license na ipapakita niyan then run exe again and reboot. Kapaga success...
Congrats! licensed na windows mo.
Assuming na hindi mo pa ito nagamit..sorry no links my rule tayo e'.
 
visit mo to'...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
scroll down sa search window
type mo to' Windows loader. Download mo yan, unzip and run exe. Kapag trial ang ipinakitang license type install mo lang then reboot then run exe again..license na ipapakita niyan then run exe again and reboot. Kapaga success...
Congrats! licensed na windows mo.
Assuming na hindi mo pa ito nagamit..sorry no links my rule tayo e'.

Windows Loader by Daz po ba???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 268
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
KurdapyingTres

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top