🔒 Closed Sim card always display e..

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
Sa mga pro dyan, paano to ayusin? Sa kabila kong cp ok naman sya pero dito sa cp ko ayaw mag H+.. Ang version neto 4.4.2 ganoon din sa kabila kong cp.. 3 bars naman naka display.. Please feel free to ask me question regarding about the problem.. I will answer them as soon as possible!
 
mahina nga cguro sumagap ng signal yun cp mo...

try this test:
dial *#*#3646633#*#*
select telephony tab
select "network selecting"
then select "lte only"
pag nag appear yung signal
you are lucky
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lefy

Trending Topics

Online now

Members online
506
Guests online
2,298
Total visitors
2,804

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top