🔒 Closed Sim card always display e..

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
Sa mga pro dyan, paano to ayusin? Sa kabila kong cp ok naman sya pero dito sa cp ko ayaw mag H+.. Ang version neto 4.4.2 ganoon din sa kabila kong cp.. 3 bars naman naka display.. Please feel free to ask me question regarding about the problem.. I will answer them as soon as possible!
 
mahina yung cp mo sumagap ng signal
Baka nga..
change sa ibang slot ng sim. 100% pwede na ichange sa.
Let me try..
rooted po cp mo mam..kylangan zim imei changer
Hindi po to rooted..
ano po ba phone and model?
Myphone Agua
download k po mam apps playstore chamelephon generate nyo po tapos restart po done
More info sir para naman ma dl ko.
 
goodluck.
thumbsup.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lefy

Trending Topics

Online now

Members online
531
Guests online
2,327
Total visitors
2,858

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top