🔒 Closed So na install ko na yung farcry 2 at sa installation na corrupt ata yung "world.dat" na file at

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
i just click ignore natapos naman ang installation pero nung e start ko na yung game sabi nya "failed to load new world"anyone knows how to fix this?ilang oras na akong nag re research pero wla pa rin akong nkitang solution,this is my last resort na...thanks sa makakatulong!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 138
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lordsaga243

Trending Topics

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top