🔒 Closed So na install ko na yung farcry 2 at sa installation na corrupt ata yung "world.dat" na file at

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
i just click ignore natapos naman ang installation pero nung e start ko na yung game sabi nya "failed to load new world"anyone knows how to fix this?ilang oras na akong nag re research pero wla pa rin akong nkitang solution,this is my last resort na...thanks sa makakatulong!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 120
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
darkanonymous12

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top