🔒 Closed The reason why globe & tm old ips exist.

Status
Not open for further replies.
So kaya pala nawala ang witribe kasi binili ng 2 kumag. Oligarchs nga naman mga pu sila. Byebye na kayo mga tang gang setptember nalang validity ng lisensya niyo dito sa pinas
 
baka dagdag tower lang..sa 700mhz ako na konek eh..iba yung speed kasi nang 700mhz sa +1800mhz...tapos depende rin sa phone mu kung maka connect sa 700mhz..haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 3K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,759
Total visitors
3,965

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top