🔒 Closed Sulitxt+coc5

Status
Not open for further replies.

june100113

Fanatic
Mga sir ask ko lang po paano po ba hindi magagalaw yung mb ni coc5 kapag ginagamit? Always po ksi pagsumasabay sa injector nabbawasan yung mb niya e. Salamat po mga master. Godbless.
 
no cap yan kapag nakareceive ka jofom kahit maubos pa mb ng coc mo basta may jofom. kung wala ka na receive jofom palit ka na sim., atsaka nga pala need mo remote proxy stable minsan kasi kapagdi stable rp mo nagddc., minsan ayaw magconnect. so akala mo nagcap na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 661
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC- DarkSpade

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,687
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top