🔒 Closed Pa help naman po

Status
Not open for further replies.

JYLRD

Leecher
Mga Ts, Newbie lang palang po ako. Ask ko lang po if baka po may masasuggest kayong mabilis na internet sakin? kahit mga 1200 amount basta mga 20mpbs.
 
Mahirap magsuggest lodi.....

ang pinaka magandang tanungin is yung mga kapitbahay mo, kung anong ISP gamit nila, kasi sila mismo makakapagsabi kung alin ang maganda sa PLDT/Conv/Globe sa area nyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 714
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eggyraspreco

Trending Topics

Online now

Members online
1,292
Guests online
2,238
Total visitors
3,530

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top