🔒 Closed Unli 20 may capping na po!

Status
Not open for further replies.
Credits for the original owner. Na-test ko po na maibalik sa dating speed before the 800MB cap yung unli20 using another promo. Seems working naman. Nakakapag-dota2 na ulit ako with 80-90ms ping. Pag nasa cap na kasi siya, pinakamababa na yung 600ms. Kudos!
panu yan sir? baka pde pabulong/. need ko din yan.
 
Credits for the original owner. Na-test ko po na maibalik sa dating speed before the 800MB cap yung unli20 using another promo. Seems working naman. Nakakapag-dota2 na ulit ako with 80-90ms ping. Pag nasa cap na kasi siya, pinakamababa na yung 600ms. Kudos!

anung another prmo yan lodi? pa share naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
maGiker0

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,306
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top